Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

08:06, 10/09/2022

Ngày 9/9, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê tổ chức gặp gỡ, động viên và trao kinh phí hỗ trợ Trung úy quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) Y Tiết Êban, nhân viêm Kiểm soát Hành chính của đơn vị.

Gia đình Trung úy QNCN Y Tiết Êban chưa có nhà ở, vợ không có việc làm ổn định, hai con còn nhỏ, trong đó một cháu thường xuyên đau ốm. Nhằm động viên đồng đội, Đảng ủy, Ban Chỉ huy đơn vị đã đã phát động cán bộ, chiến sĩ toàn tự nguyện quyên góp, hỗ trợ gia đình anh được gần 25 triệu đồng.

Lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê trao kinh phí hỗ trợ cho đồng chí Y Tiết Êban.
Lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê trao kinh phí hỗ trợ cho đồng chí Y Tiết Êban.

Thiếu tá Hoàng Văn Băng, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê cho biết: Với hơn 10 năm công tác trong lực lượng, dù điều kiện gia đình khó khăn nhưng bản thân đồng chí Y Tiết Êban luôn nỗ lực khắc phục, yên tâm công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí tích cực trong các hoạt động của đơn vị, nhất là nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch COVID-19 trên biên giới, ngăn chặn hoạt động xuất nhập cảnh trái phép. Trung úy QNCN Y Tiết Êban cũng là quân nhân có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống giản dị, luôn được đồng chí, đồng đội yêu mến và giúp đỡ.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.