Multimedia Đọc Báo in

Trao trả tài sản đánh rơi cho du khách Thái Lan đến Đắk Lắk du lịch

08:25, 09/09/2022

Công an tỉnh vừa tổ chức trao trả tài sản đánh rơi cho 2 vợ chồng du khách đến từ Thái Lan.

Trước đó, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 7/9, sau khi mua sắm trong siêu thị Co.opmart TP. Buôn Ma Thuột, vợ chồng ông Nguyễn Hữu Hùng (SN 1967, trú huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) ra bãi đậu xe ô tô để về thì vô tình nhặt được chiếc ví da, bên trong chứa nhiều tài sản.

Bàn giao tài sản đánh rơi.
Du khách nước ngoài (bên trái) bày tỏ sự cảm kích khi được trả lại tài sản đánh rơi.

Ngay sau đó, vợ chồng ông Hùng đã mang chiếc ví trên đến Phòng Trực ban của Công an tỉnh Đắk Lắk trình báo, giao nộp với mong muốn sớm tìm người đánh rơi để trả lại. Qua kiểm tra, Công an xác định bên trong ví có 88 tờ tiền (cả tiền nước ngoài và Việt Nam) tương đương hơn 50 triệu Việt Nam đồng, cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên một người đàn ông quốc tịch Thái Lan.

Sau gần 2 tiếng đồng hồ tích cực xác minh, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an TP. Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng xác định chủ nhân chiếc ví trên của cặp vợ chồng người Thái Lan đến Việt Nam du lịch, đang lưu trú ở một khách sạn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Ngay sau đó, Công an tỉnh đã mời đến trụ sở để bàn giao lại toàn bộ tài sản.

Được biết, vợ chồng người Thái Lan này đến Đắk Lắk du lịch vào sáng ngày 6/9. Trong lúc cả hai vào siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột để tham quan, mua sắm thì không may đánh rơi chiếc ví trên.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.