Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 10.000 xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư Gan (AFP) cho đoàn viên công đoàn TP. Buôn Ma Thuột

20:45, 14/09/2022

Chiều 14/9, Liên đoàn Lao động TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MEDLATEC Đắk Lắk về thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”.

Mục tiêu cụ thể của việc hợp tác nhằm phát huy tối đa nguồn lực của doanh nghiệp hỗ trợ cho hoạt động chăm lo đời sống sức khỏe và tinh thần cho đoàn viên và người lao động thông qua các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi; tạo động lực để động viên, khích lệ đoàn viên và người lao động làm việc tốt hơn, có năng suất chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn.

Qua đó góp phần quảng bá thương hiệu, nâng cao vai trò, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; tạo sự cạnh tranh lành mạnh, công bằng trên thị trường; thúc đẩy việc xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và phát triển doanh nghiệp bền vững.

th
Công ty TNHH MEDLATEC Đắk Lắk trao tặng 10.000 xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư Gan (AFP) cho đoàn viên thuộc Liên đoàn lao động thành phố Buôn Ma Thuột.

Nhân dịp này, Công ty TNHH MEDLATEC Đắk Lắk đã trao tặng 10.000 xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư Gan (AFP) với tổng trị giá 850 triệu đồng cho đoàn viên thuộc Liên đoàn lao động thành phố Buôn Ma Thuột.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.