Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Ea H’leo tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao năm 2022

17:59, 14/10/2022

Ngày 14/10, Hội LHPN huyện Ea H’leo tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao năm 2022 chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).

Tham gia hội thi có 12 đội, với hơn 100 hội viên phụ nữ dự thi đến từ 11 xã, thị trấn và Ban nữ công Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Hội LHPN thị trấn Ea Drăng
Ban tổ chức trao giải Nhất cho Hội LHPN thị trấn Ea Drăng.

Với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”, mỗi tiết mục tiến hành đồng diễn từ 5 - 7 phút, trên nền nhạc là các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. 

Bằng sự chuẩn bị công phu, các tiết mục biểu diễn của các đội thi mang đến không khí sôi nổi, vui tươi, bảo đảm đúng thể lệ của chương trình. Đây là sân chơi bổ ích để hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội LHPN thị trấn Ea Drăng; giải Nhì cho Hội LHPN xã Ea Khăl và Ban nữ công Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo; Hội LHPN xã Ea Sol, xã Ea Nam và xã Ea H’leo đồng giải Ba.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.