Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thao truyền thống ngành GD-ĐT huyện Cư Kuin năm 2022

14:36, 28/10/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng 28/10 Phòng GD-ĐT huyện Cư Kuin đã khai mạc Hội thao truyền thống ngành GD-ĐT năm 2022.

Tham dự Hội thao có gần 270 vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn huyện và được tuyển chọn qua thi đấu vòng loại theo Cụm xã.

Các vận động viên tham gia Hội thao.
Các vận động viên tham gia Hội thao.

Các vận động viên thi đấu 4 bộ môn, với 8 nội dung thi đấu: bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, cầu lông đơn, cầu lông đôi, bóng bàn đơn, bóng bàn đôi, đá cầu đơn và đá cầu đôi; tranh các giải Nhất, Nhì, Ba từng nội dung và các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích toàn đoàn.

Hội thao là hoạt động thường niên, là ngày hội thể thao lớn của ngành GD-ĐT huyện, tạo sân chơi bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe, phong phú đời sống tinh thần, đồng thời là cơ hội để các thầy, cô giáo giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết.

Đây cũng là dịp để ngành GD-ĐT huyện đánh giá kết quả cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành, thúc đẩy công tác giáo dục thể chất, phong trào thể dục – thể thao trong các trường học, qua đó phát hiện tài năng, chọn lựa các vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu các giải thể thao cấp tỉnh trong thời gian tới. 

Hội thao diễn ra trong hai ngày (28 và 29/10) tại ba địa điểm: Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao huyện Cư Kuin; Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Cư Kuin và Trường THCS Dray Bhăng.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại Hội thao:

Các vận động viên thi đấu bộ môn bóng chuyền nam.
Các vận động viên thi đấu nội dung bóng chuyền nam.

 

Nữ vận động viên tranh tài bộ môn đá cầu.
Nữ vận động viên tranh tài bộ môn đá cầu.

 

Vận động viên thi đấu nội dung cầu lông đôi nam - nữ.
Vận động viên thi đấu nội dung cầu lông đôi nam - nữ.

Lan Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.