Multimedia Đọc Báo in

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” tỉnh Đắk Lắk năm 2022 diễn ra từ 26/11 đến 24/12

09:39, 25/11/2022

Ngày 24/11, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” tỉnh Đắk Lắk năm 2022 tổ chức họp báo thông tin một số nội dung liên quan đến cuộc thi.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” tỉnh Đắk Lắk năm 2022 chính thức diễn ra từ ngày 26/11 đến 24/12. Trong đó vòng loại được tổ chức trong 2 ngày 26 và 27/11; vòng Bán kết ngày 3 và 4/12; vòng Chung kết diễn ra vào ngày 18/12 và Đêm gala sẽ được tổ chức vào ngày 24/12. 

Các đại biểu dự buổi họp báo.
Các đại biểu dự buổi họp báo.

Theo đó, đối tượng tham gia Cuộc thi năm nay có độ tuổi từ 6 – 26, hiện đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Thí sinh và nhóm thí sinh có thể đăng ký tham gia thi ở các thể loại như: Hát; Múa; Kịch; Khiêu vũ; Zumba; Dancesport; Hip-Hop; Dẫn chương trình; Ảo thuật; Võ thuật; Mỹ thuật; Biểu diễn nhạc cụ: Ghi ta, Organ, Piano, nhạc cụ dân tộc … 

Đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được đăng ký dự thi của hơn 120 thí sinh với nhiều thể loại. Đồng thời cũng đã hoàn thiện các hạng mục, nội dung sẵn sàng cho cuộc thi diễn ra một cách thuận lợi. 

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để giới trẻ có điều kiện phát triển tài năng nghệ thuật. Đồng thời, qua đó góp phần giáo dục, định hướng cho thế hệ trẻ về hoạt động văn hóa nghệ thuật hiện đại trong xu hướng phát triển, hội nhập. 

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.