Multimedia Đọc Báo in

Agribank Bắc Đắk Lắk trao hơn 1.000 suất quà Tết cho đối tượng khó khăn

17:05, 09/01/2023

Thực hiện công tác an sinh xã hội theo chủ trương của Đảng và Nhà nước, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp trên địa bàn kinh doanh, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đắk Lắk (Agribank Bắc Đắk Lắk) đã triển khai chương trình an sinh xã hội "Agribank chung tay vì người nghèo và Tết yêu thương lần thứ VI – Xuân Quý Mão Năm 2023".

Theo đó, từ ngày 9/1 đến 12/1, Agribank Bắc Đắk Lắk sẽ trao hơn 1.000 suất quà Tết tặng người nghèo; người bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn; học sinh vượt khó; trẻ em mồ côi do tác động của đại dịch COVID-19... trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và các huyện Cư M'gar, Krông Búk, Ea Súp, Krông Năng, Ea H'leo, với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.

Đại diện lãnh đạo Agribank Bắc Đắk Lắk trao quà Tết cho tại xã Hòa Khánh sáng ngày 9/1
Đại diện lãnh đạo Agribank Bắc Đắk Lắk trao quà Tết cho người dân gặp khó khăn tại xã Hòa Khánh (RP. Buôn Ma Thuột) sáng ngày 9/1

Đây là hoạt động an sinh xã hội đầy ý nghĩa được Agribank Bắc Đắk Lắk tổ chức thường niên, góp phần giúp những đối tượng gặp khó khăn trên địa bàn đơn vị đứng chân đón Tết được đủ đầy.

Quốc Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.