Multimedia Đọc Báo in

Các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh tổ chức chia tay đồng đội

10:03, 09/01/2023

Đêm 8/1, Trung đoàn 584, Ban Chỉ huy Quân sự các huyện Ea Súp, Buôn Đôn và các đơn vị trực thuộc Phòng Tham mưu (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) đã tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ - Liên hoan chia tay đồng đội.

Tại đêm liên hoan, tuổi trẻ các đơn vị và đơn vị kết nghĩa đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước. Trong không khí thắm đượm tình quân dân, các chiến sĩ cùng chia sẻ tâm tư, tình cảm, đốt lửa trại, giao lưu văn hóa, văn nghệ qua đó để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp cho người tham gia.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và chỉ huy Trung đoàn 584 tặng quà chiến sĩ chuẩn bị xuất ngũ.
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và chỉ huy Trung đoàn 584 tặng quà chiến sĩ chuẩn bị xuất ngũ.

Năm 2023, lực lượng vũ trang tỉnh có trên 400 quân nhân xuất ngũ. Sau 2 năm huấn luyện, rèn luyện và công tác, các hạ sĩ quan, binh sĩ đã được huấn luyện toàn diện về kiến thức chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật cũng như về trí lực, thể lực, ý chí, tinh thần. Hầu hết chiến sĩ đều chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, có sức khỏe tốt, ý chí quyết tâm cao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Riêng tại Trung đoàn 584 có 98 quân nhân chuẩn bị xuất ngũ, trong số đó có 8 đồng chí được đứng vào hàng ngũ của Đảng, 11 đồng chí được cử đi đào tạo sĩ quan dự bị để bổ sung nguồn cho lực lượng dự bị động viên, 1 đồng chí được đề nghị chuyển quân nhân chuyên nghiệp, nhiều đồng chí đã giành được thành tích xuất sắc trong các đợt thi đua…

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.