Multimedia Đọc Báo in

Agribank Bắc Đắk Lắk tặng tủ sách và thiết bị học tập cho học sinh

22:05, 15/12/2021

Ngày 15/12, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đắk Lắk (Agribank Bắc Đắk Lắk) đã tổ chức chương trình tặng tủ sách và thiết bị học tập với chủ đề “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” cho Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu (xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar) và Trường Tiểu học Mạc Thị Bưởi (xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột).

Đại diện Agribank Bắc Đắk Lắk trao bảng tượng trưng các thiết bị, tủ sách cho Trường Tiểu học Mạc Thị Bưởi.
Đại diện Agribank Bắc Đắk Lắk trao bảng tượng trưng các thiết bị, tủ sách cho Trường Tiểu học Mạc Thị Bưởi.

Theo đó, chương trình đã lắp đặt kệ sách, lót sàn xốp, trang bị bàn ghế, sách giáo khoa, bóng điện, ti vi và máy vi tính để bàn cho thư viện của hai trường, với tổng kinh phí 150 triệu đồng.

Đây là hoạt động an sinh giáo dục được Agribank Bắc Đắk Lắk tổ chức hằng năm nhằm hỗ trợ các em học sinh vùng sâu có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện học tập; xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong trường học; góp sức cho sự phát triển giáo dục tại địa phương.

Hệ thống trang thiết bị phục vụ các em học sinh tại Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu.

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay, Agribank Bắc Đắk Lắk đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ, san sẻ với người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ Quỹ phòng, chống COVID-19, trang thiết bị y tế… với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.