Multimedia Đọc Báo in

Công an thị xã Buôn Hồ thăm hỏi gia đình 2 trẻ em bị đuối nước thương tâm

16:56, 18/01/2023

Sáng ngày 18/1, Đội Cảnh sát giao thông Công an thị xã Buôn Hồ đã đến thăm hỏi và chia buồn cùng với gia đình có 2 trẻ bị đuối nước tử vong vào chiều 14/1 tại xã Ea Siên. 

Đại diện Đội Cảnh sát giao thông cùng các nhà hảo tâm đã trao số tiền 15 triệu đồng nhằm động viên gia đình vượt qua nỗi đau, mất mát, ổn định cuộc sống. 

Đại diện Đội Cảnh sát giao thông (Công an thị xã Buôn Hồ) và mạnh thường quân trao tiền hỗ trợ mai táng cho gia đình nạn nhân.
Đại diện Đội Cảnh sát giao thông (Công an thị xã Buôn Hồ) và mạnh thường quân trao tiền hỗ trợ mai táng cho gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào chiều ngày 14/01/2023, tại thôn 1B (xã Ea Siên) xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai em nhỏ tử vong (V.H.N.L - SN 2015 và V.H.H.U - SN 2016). Ngay sau khi nhận được thông tin, sáng 15/1, Thiếu tá Lê Đình Đô, Phó Trưởng Công an thị xã Buôn Hồ đã đến viếng, chia buồn cùng thân nhân gia đình. 

UBND xã Ea Siên cho biết, gia đình của 2 em thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có đất sản xuất, mẹ đi làm công nhân ở tỉnh Bình Dương, còn bố bị bệnh tâm thần. Khi sự việc đáng tiếc xảy ra, gia đình không có chi phí để mua quan tài. Hoàn cảnh gia đình 2 nạn nhân xấu số rất khó khăn, đang cần sự chung tay, giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm.

Thiếu tá Lê Đình Đô
Thiếu tá Lê Đình Đô, Phó Trưởng Công an thị xã Buôn Hồ đã đến viếng, chia buồn cùng thân nhân gia đình.

Công an thị xã Buôn Hồ cũng khuyến cáo người dân trên địa bàn trang bị kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước cho con em trong gia đình, không để trẻ nhỏ đến gần các khu vực ao, hồ, sông suối…, đồng thời không chủ quan, lơ là trong việc quản lý, giám sát trẻ em, hạn chế xảy ra những tai nạn đuối nước thương tâm, nhất là trong thời gian các em được nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

Hà Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.