Multimedia Đọc Báo in

Hơn 800 triệu đồng tặng quà cho người nghèo, người yếu thế trên địa bàn tỉnh

19:16, 17/01/2023

Chiều 17/1, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; Hội Nữ doanh nhân tỉnh và Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức chương trình Tết sum vầy với “Gian hàng 0 đồng” tại phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột).

Chương trình đã trao 150 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) gồm: nhu yếu phẩm, bánh, kẹo, nước ngọt… cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Ea Tam. 

Người dân xã Quảng Tiến (huyện Cư M'gar) "mua sắm" tại "Gian hàng 0 đồng".

Được biết, từ ngày 4/1 đến nay, chương trình Tết sum vầy với “Gian hàng 0 đồng” đã trao 1.650 suất quà (500 nghìn đồng/suất) với tổng giá trị 825 triệu đồng cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trường hợp không nơi nương tựa, người bán vé số dạo… tại TP. Buôn Ma Thuột và các huyện: Krông Búk, Ea Kar, Cư M’gar.

Hoàng Ân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.