Multimedia Đọc Báo in

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh thăm, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng và các xã căn cứ cách mạng huyện Krông Bông

14:13, 12/01/2023

Sáng 12/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cùng Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng và hai xã căn cứ cách mạng Khuê Ngọc Điền và Hòa Lễ (huyện Krông Bông) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Giỏi (93 tuổi, thôn 1, xã Hòa Phong, huyện Krông Bông), đồng chí H’Yim Kđoh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến to lớn của Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và chúc Mẹ nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, mãi là tấm gương mẫu mực cho con cháu tự hào, noi theo.

Đoàn công tác thăm, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Giỏi .
Đoàn công tác thăm, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Giỏi.

Tại xã Khuê Ngọc Điền và xã Hòa Lễ, Đoàn công tác đã nghe lãnh đạo địa phương báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tình hình an ninh chính trị của địa phương trong năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời, các địa phương cũng nêu ra những khó khăn, vướng mắc và có kiến nghị với đoàn công tác.

Đoàn công tác chúc Tết và tặng quà xã Hòa Lễ.
Đoàn công tác chúc Tết và tặng quà xã Hòa Lễ.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí H’Yim Kđoh đã biểu dương những kết quả mà các xã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời thăm hỏi, chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trên địa bàn hai xã căn cứ cách mạng Khuê Ngọc Điền và Hòa Lễ đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, an toàn, tiết kiệm. 

Đoàn công tác chúc Tết xã Khuê Ngọc Điền.
Đoàn công tác chúc Tết xã Khuê Ngọc Điền.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh mong muốn trong năm 2023, các xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19; tháo gỡ khó khăn trong xây dựng nông thôn mới; làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo, người có công… Đối với những kiến nghị của địa phương, Đoàn công tác sẽ ghi nhận, tổng hợp và báo cáo lại với cấp trên để có phương án giải quyết.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.