Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Đào tạo lái xe Việt Nhật: Điểm học lái xe ô tô mới cho người dân

09:29, 19/01/2023

Với nhiệm vụ tập trung chuyên môn hóa về đào tạo lái xe hạng B1 (xe số tự động) và đào tạo lái xe hạng B2 (xe số sàn), Trung tâm Đào tạo lái xe Việt Nhật được kỳ vọng là một trong những đơn vị đào tạo lái xe uy tín ở khu vực Tây Nguyên trong tương lai.

Hướng tới mục tiêu trở thành một đơn vị đào tạo lái xe hạng B1, B2 hàng đầu tại khu vực Tây Nguyên, Trung tâm luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, khang trang nhằm tạo ra môi trường học tập và trải nghiệm tốt cho học viên. Với tổng diện tích 10.000 m2, Trung tâm là đơn vị đào tạo lái xe ô tô thứ 10 trên địa bàn tỉnh. Sân tập lái được xây dựng đạt tiêu chuẩn với diện tích rộng hơn 8.000 m2, đầy đủ 11 bài tập sa hình liên hoàn. Hệ thống xe tập lái cũng được Trung tâm đặc biệt chú trọng, trang bị xe đời mới với đầy đủ hai dòng xe số sàn và số tự động. Nhờ vậy học viên không chỉ tự tin trong quá trình học tập và thi sát hạch mà còn dễ dàng làm quen với các dòng xe mới trên thị trường hiện nay.

Trung tâm đào tạo lái xe Việt Nhật.

Khu vực phòng học được xây dựng khang trang, đầy đủ thiết bị như Cabin điện tử, máy chiếu, bảng viết, máy tính… nhằm hỗ trợ hoạt động giảng dạy đạt hiệu quả tốt sau mỗi khóa học. Hơn nữa, để thuận tiện cho học viên, Trung tâm còn xây dựng khu ký túc xá nam, nữ riêng biệt dành cho các học viên ở xa đến học và có nhu cầu nghỉ lại.

Ngoài việc quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, Trung tâm Đào tạo lái xe Việt Nhật còn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên có đạo đức tốt, có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo lái xe và hơn hết là thái độ tận tâm hướng dẫn, theo sát học viên trong suốt quá trình học, hướng tới mục tiêu đào tạo thế hệ học viên sơ cấp nghề lái xe ô tô vừa có đạo đức tốt, vừa có tay nghề cao. Quá trình giảng dạy, giáo viên áp dụng phương pháp dạy học tích cực, đưa tình huống thực tế vào bài giảng để học viên phân tích và tập xử lý tình huống. Khi đến với Trung tâm, học viên được chủ động về thời gian học (học trong giờ hoặc ngoài giờ hành chính) với chương trình đào tạo lái xe bài bản, khoa học. Song song với đó, Trung tâm cũng thực hiện nghiêm công tác tuyển sinh, đảm bảo quy chế quản lý đào tạo theo quy định của pháp luật.

Tin rằng, với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực và phương châm hoạt động “sau mỗi tay lái là một gia đình”, Trung tâm Đào tạo lái xe Việt Nhật là địa chỉ tin cậy để các học viên trong và ngoài tỉnh ưu tiên lựa chọn.

Trung tâm Đào tạo lái xe Việt Nhật (thuộc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Việt Nhật) được thành lập theo Quyết định số 1232/QĐ-UBND ngày 31/5/2022 của UBND tỉnh. Trung tâm đứng chân tại số 55 đường Nguyễn Lương Bằng, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột. Hotline: 0931575575; Email: hello@vndc.edu.vn; website: https://vndc.edu.vn

Hoàng Phạm
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.