Multimedia Đọc Báo in

Hơn 2.000 đầu sách phục vụ học sinh tại thư viện lưu động "Ánh sáng tri thức" 

17:23, 15/02/2023

Sáng 15/2, Thư viện tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Trường THCS Ngô Mây, xã Ea M’droh (huyện Cư M’gar) tổ chức chương trình xe Thư viện lưu động “Ánh sáng tri thức”.

Chương trình đã tổ chức trưng bày, phục vụ hoạt động đọc cho các học sinh, giáo viên với hơn 2.000 đầu sách, nhiều thể loại khác nhau như: văn học thiếu nhi, khoa học thường thức, kỹ năng sống, khoa học kỹ thuật…

Bên cạnh đó, chương trình còn thực hiện nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích cho học sinh như: hướng dẫn làm bong bóng nghệ thuật, thi cờ vua…; thi kiến thức Kahoot (tương tác giữa màn chiếu máy tính với các thiết bị ngoại vi có kết nối internet) về phòng chống đuối nước, văn hóa lịch sử; thi rung chuông vàng… 

A
Học sinh thích thú đọc sách ở chương trình xe thư viện lưu động "Ánh sáng tri thức".

Đây là hoạt động đầu tiên của xe thư viện lưu động “Ánh sáng tri thức” trong năm 2023. Theo dự kiến, Thư viện tỉnh Đắk Lắk sẽ phối hợp với trường học ở các huyện, thị xã, thành phố và điểm trường vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh tổ chức phục vụ xe thư viện lưu động “Ánh sang tri thức”, từ tháng 2 cho đến hết tháng 12/2023.

A
Học sinh Trường THCS Ngô Mây, xã Ea M'droh (huyện Cư M'gar) lần đầu trải nghiệm thi kiến thức Kahoot.

Hoạt động này nhằm thúc đẩy, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, đáp ứng nhu cầu học tập, thông tin, giải trí của học sinh và người dân trên địa bàn.

Gia Bảo

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.