Multimedia Đọc Báo in

Ký kết hợp tác triển khai đánh giá tiếng Anh và Tin học theo chuẩn quốc tế

14:56, 14/02/2023

Ngày 14/2, Phân hiệu Đại học Đông Á tại Đắk Lắk và Tổ chức giáo dục quốc tế IIG Việt Nam ký kết hợp tác phát triển đánh giá năng lực tiếng Anh và Tin học theo chuẩn quốc tế cho học sinh, sinh viên tại khu vực Tây Nguyên.

Theo văn bản được ký kết, năm 2023, IIG Việt Nam và Phân hiệu Đại học Đông Á tại Đắk Lắk sẽ phối hợp tổ chức các kỳ thi TOEIC, TOEFL ITP và Tin học quốc tế MOS cho học sinh, sinh viên và người học có nhu cầu dự thi khu vực Tây Nguyên theo kế hoạch định kỳ hàng năm.

Lãnh đạo IIG Việt Nam và Phân hiệu Đại học Đông Á ký kết chương trình hợp tác.
Đại diện IIG Việt Nam và Phân hiệu Đại học Đông Á ký kết chương trình hợp tác.

IIG Việt Nam sẽ đồng hành cùng Phân hiệu Đại học Đông Á thực hiện chuẩn hóa đầu ra cho sinh viên về năng lực tiếng Anh và Tin học bằng bài thi TOEIC và MOS quốc tế với lộ trình cụ thể. Chứng chỉ TOEIC quốc tế cũng là một trong những căn cứ để xét công nhận đạt chuẩn đầu ra về năng lực tiếng Anh đối với sinh viên Đại học Đông Á.

Theo đó, IIG Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình tập huấn cho giảng viên Phân hiệu Đại học Đông Á về phương pháp giảng dạy tiếng Anh theo định hướng bài thi và phương pháp đào tạo tiếng Anh hiệu quả, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo.

Được biết, Đại học Đông Á sẽ dành nhiều suất học bổng cho những học sinh THPT đạt điểm số TOEIC cao khi nhập học tại Phân hiệu trong kỳ tuyển sinh 2023. Đây là những suất học bổng tài năng nằm trong quỹ học bổng tân sinh viên năm 2023 của nhà trường với tổng trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Hoài Thương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.