Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Câu lạc bộ tư vấn pháp luật miễn phí cho thanh thiếu nhi

14:13, 05/02/2023

Nằm trong chương trình hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023, tối 4/2, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình Gặp mặt các câu lạc bộ, đội nhóm chuyên và ra mắt Câu lạc bộ tư vấn pháp luật miễn phí cho thanh thiếu nhi.

Tham gia chương trình, thành viên các câu lạc bộ, đội nhóm đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, nhận lì xì đầu năm và được tư vấn pháp luật miễn phí.

Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh – Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh - Nguyễn Thị Thúy Hiền trao lì xì cho các thành viên CLB đội, nhóm.
Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Nguyễn Thị Thúy Hiền trao quà lì xì cho các thành viên CLB, đội, nhóm.

Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Nguyễn Thị Thúy Hiền đã biểu dương sự hoạt động tích cực của các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên góp phần vào phong trào văn hóa văn nghệ của tỉnh; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới, chúc cho các câu lạc bộ, đội nhóm hoạt động ngày càng có hiệu quả và gặt hái được nhiều thành công.

Ban chủ nhiệm CLB Tư vấn pháp luật miễn phí cho Thanh thiếu nhi nhận Quyết định và hoa chúc mừng.
Ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ tư vấn pháp luật miễn phí cho thanh thiếu nhi .

Dịp này, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh thành lập và ra mắt Câu lạc bộ tư vấn pháp luật miễn phí cho thanh thiếu nhi, đây là môi trường để cho thanh thiếu nhi nâng cao hiểu biết về pháp luật.

Hoài Thương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.