Multimedia Đọc Báo in

Thành lập Câu lạc bộ môi giới và Câu lạc bộ pháp lý thuộc Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk

21:06, 30/12/2022

Ban Chấp hành Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk vừa tổ chức họp định kỳ tháng 12 dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Văn Kế, Chủ tịch Hiệp hội. Tham dự buổi họp còn có các Phó Chủ tịch, thành viên Ban Chấp hành và hơn 50 hội viên của Hiệp hội.

Tại cuộc họp, Hiệp hội đã triển khai nhiều nhiều nội dung quan trọng như: kết nạp hội viên, kết nạp uỷ viên Ban Chấp hành, tháo gỡ vướng mắc của hội viên trong tình hình thị trường bất động sản hiện tại và ra quyết thành lập Câu lạc bộ môi giới và Câu lạc bộ pháp lý.

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk Nguyễn Văn Kế triển khai các nhiệm vụ của Hiệp hội thời gian tơi.
Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk Nguyễn Văn Kế triển khai các nhiệm vụ của Hiệp hội thời gian tới.

Theo đó, Câu lạc bộ môi giới Bất động sản do ông Lê Thế Quân, Phó Chủ tịch Hiệp hội làm Chủ nhiệm. Câu lạc bộ pháp lý do Luật sư Văn Hợi, Trưởng ban kiểm tra của Hiệp hội làm Chủ nhiệm.

Trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ môi giới bất động sản.
Trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ môi giới bất động sản.

Trong khuôn khổ buổi trao quyết định thành lập 2 câu lạc bộ, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Nguyễn Văn Kế mong muốn Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm và thành viên các câu lạc bộ phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ của mình để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cũng như các phong trào của Hiệp hội phát triển.

Trong đó, nhiệm vụ của Câu lạc bộ môi giới là hỗ trợ cho Hiệp hội tổ chức các cuộc giao lưu, học tập chia sẻ kiến thức, trao đổi kinh nghiệm về kinh doanh và môi giới bất động sản nhằm kết nối hội viên với nhau. Câu lạc bộ pháp lý có nhiệm vụ hỗ trợ pháp lý Hiệp hội cũng như các hội viên, góp phần ngăn chặn rủi ro cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển doanh nghiệp.

Trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ pháp lý.
Trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ pháp lý.

Được biết, Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk được thành lập theo Quyết định số 3646/QĐ-UBND ngày 24/12/2021. Đây là tổ chức xã hội nghề nghiệp; tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt và theo quy định của pháp luật hiện hành. Hiệp hội hoạt động trong phạm vi tỉnh Đắk Lắk, chịu sự quản lý Nhà nước của Sở Xây dựng và cơ quan liên quan. Hiệp hội đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2022-2025 vào ngày 23/4/2022.

Xuân Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.