Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2023

15:15, 08/03/2023

Hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam do Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Công đoàn ngành Ngân hàng phát động, từ ngày 6/3 đến ngày 10/3, nữ cán bộ, viên chức, lao động Agribank Đắk Lắk thực hiện mặc trang phục áo dài trong một tuần làm việc. 

Qua hoạt động này nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công sở, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ, tôn thêm nét duyên dáng của phụ nữ trong tà áo dài truyền thống của Áo dài Việt Nam.

Nữ cán bộ, viên chức lao động Agribank Đắk Lắk hưởng ứng Tuần lễ áo dài truyền Việt Nam năm 2023.
Nữ cán bộ, viên chức lao động Agribank Đắk Lắk hưởng ứng Tuần lễ áo dài truyền Việt Nam năm 2023.

Hoạt động hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2023 của nữ cán bộ, viên chức, lao động Agribank tỉnh Đắk Lắk còn có ý nghĩa góp phần khẳng định giá trị “Áo dài — Di sản văn hóa Việt Nam”. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. 

Trước đó Agribank Đắk Lắk cũng đã tổ chức thành công Hội thi nấu ăn với chủ đề "Nam công tài khéo" và trao thưởng trong Phong trào thi đua phụ nữ 2 giỏi "Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà" cho gần 180 nữ cán bộ, viên chức, lao động trong đơn vị.

Được biết, Agribank Đắk Lắk hiện có trên 250 lao động nữ, chiếm 56% tổng số cán bộ viên chức người lao động trong đơn vị. Trong những năm qua lao đông nữ đã tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua phụ nữ 2 giỏi "Giỏi việc việc ngân hàng, đảm việc nhà" do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động. Nhiều cán bộ nữ được tham gia vào cấp ủy, lãnh đạo các phòng chuyên môn và các đoàn thể quần chúng.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.