Multimedia Đọc Báo in

Không phát phiếu uống cà phê miễn phí

15:50, 07/03/2023

Ban Tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 cho biết, đơn vị đã chỉ đạo các địa phương không phát phiếu uống cà phê miễn phí như những lần lễ hội trước.

Cụ thể, đơn vị chỉ đạo các địa phương vận động những quán cà phê tham gia chương trình mời khách hàng uống cà phê miễn phí để hưởng ứng lễ hội không được phát phiếu. Theo đó, những quán cà phê này sẽ phải treo băng rôn có thông tin “Điểm thưởng thức cà phê miễn phí” có thời gian miễn phí và logo lễ hội cho du khách nhận biết.

Một quán cà phê trên địa bàn thành Phố Buôn Ma Thuột đăng ký phục vụ miễn phí cà phê vào ngày 10/3.
Một quán cà phê hưởng ứng chương trình mời khách hàng uống cà phê miễn phí vào ngày 10/3 trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đây là một điểm mới so với những Lễ hội cà phê lần trước, tạo điều kiện cho mọi du khách có thể đến trực tiếp tại các quán cà phê để thưởng thức thoải mái, không bị ràng buộc bởi giới hạn số lượng phiếu. Đồng thời, du khách có thể lựa chọn nhiều quán để thưởng thức và nếm thử ở các địa điểm khác nhau, chỉ cần đơn vị đó hưởng ứng chương trình mời khách hàng uống cà phê miễn phí.

Được biết, dịp lễ hội lần này có 472 quán cà phê đăng ký tham gia chương trình mời khách hàng uống cà phê miễn phí trong ngày 10/3/2023 và 4 tập đoàn, doanh nghiệp về cà phê trên địa bàn tỉnh đã đăng ký chuỗi hoạt động tại phố thưởng thức cà phê miễn phí trên tuyến đường Phan Đình Giót (TP. Buôn Ma Thuột).

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.