Multimedia Đọc Báo in

Thành Đoàn Buôn Ma Thuột: Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

12:02, 24/03/2023

Chiều 23/3, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tiếp nối chặng đường vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Thành phố Buôn Ma Thuột đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và làm theo lời Bác dạy, xung kích, tình nguyện, sáng tạo trên các lĩnh vực, đóng góp sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Lãnh đạo
Lãnh đạo Thành uỷ, UBND TP. Buôn Ma Thuột tặng hoa chúc mừng Thành Đoàn nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành Đoàn Buôn Ma Thuột H’Hương Bkrông mong muốn các cựu cán bộ Đoàn sẽ luôn đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm cho các thế hệ cán bộ đoàn sau này để thế hệ trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị đội ngũ cán bộ Đoàn hiện nay cần có tinh thần cầu thị, ham học hỏi và tranh thủ những ý kiến đóng góp của lớp cán bộ đi trước, hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ, lãnh đạo tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

Dịp này, Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột trao tặng 60 triệu đồng cho Ban Thường vụ Thành Đoàn Buôn Ma Thuột để thực hiện công trình thanh niên xây dựng nhà Nhân ái.

Vân Anh

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.