Multimedia Đọc Báo in

Tổ công nghệ số cộng đồng hỗ trợ người dân và du khách tham gia Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

18:13, 08/03/2023

Ngày 8/3, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức ra quân Tổ công nghệ số cộng đồng hỗ trợ người dân và du khách tham gia Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Theo đó, trong 3 ngày (8-10/3) Tổ công nghệ số cộng đồng gồm 30 thành viên là đoàn viên thanh niên của các tổ chức cơ sở Đoàn trong Khối túc trực tại 2 điểm: Cảng hàng không Buôn Ma Thuột và Quảng trường 10/3; tham gia hỗ trợ người dân và du khách quét mã QR cài đặt ứng dụng “My Đắk Lắk” để nhận thông tin đầy đủ về chương trình Lễ hội, cơ sở lưu trú, du lịch, lữ hành, điểm mua sắm, khu vui chơi giải trí, dịch vụ tiện ích tại Đắk Lắk.

Đoàn viên thanh niên hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng My Đắk Lắk tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.
Đoàn viên thanh niên hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng "My Đắk Lắk" tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.

Bên cạnh đó, các tình nguyện viên sẽ tuyên truyền tới các tầng lớp nhân dân về các giá trị văn hóa, lịch sử của các di tích, danh thắng trên địa bàn; về chủ trương, chính sách của địa phương về công tác quản lý và tổ chức lễ hội; hỗ trợ người dân và du khách khi có các vấn đề phát sinh.

Đây là một trong những hoạt động của Tháng Thanh niên 2023, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Khối cơ quan và doanh nghiệp trong chuyển đổi số; đồng thời tham gia tuyên truyền, quảng bá, góp phần tạo nên một Lễ hội thành công, văn minh, an toàn và tạo ấn tượng đẹp cho nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế khi đến với tỉnh Đắk Lắk.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.