Multimedia Đọc Báo in

Công an xã Băng A Drênh cứu sống thành công bé trai bị đuối nước

17:05, 05/04/2023

Chiều 5/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) thông tin, Công an xã Băng A Drênh (huyện Krông Ana) đã cứu sống thành công bé trai bị đuối nước.

Trước đó, chiều 3/4, Công an xã Băng A Drênh tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 1 trường hợp trẻ em bị đuối nước tại khu vực giáp ranh với xã Dur Kmăl. Mặc dù không thuộc địa phận quản lý nhưng Công an xã Băng A Drênh vẫn nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường để thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Khi đến hiện trường, bé trai đuối nước đã được người dân vớt lên bờ, có dấu hiệu tím tái toàn thân. Người dân tại hiện trường cho rằng cháu đã bị chết đuối, bố mẹ của cháu bé đau đớn ôm con kêu khóc.

Công an xã Băng A Drênh kiểm tra tình hình sức khỏe của cháu bé phát hiện tim cháu đập yếu, vẫn có dấu hiệu còn sống. Do đó đã nỗ lực thực hiện các biện pháp cứu nạn, may mắn sau đó cháu bé đã tỉnh lại. 
 

Lực lượng Công An xã Băng A Drênh nỗ lực cứu sống bé trai bị đuối nước. (Ảnh cắt từ clip của người dân)
 

Sau khi tỉnh lại, cháu bé rất hoảng loạn, kêu khóc. Thấy vậy, bố, me định đưa cháu về nhà để chăm sóc nhưng cán bộ, chiến sĩ Công an xã Băng A Drênh đã yêu cầu gia đình đưa vào Trạm y tế xã để kiểm tra nhằm đảm bảo sức khỏe.

Sau khi, được đưa đến Trạm y tế xã, cháu bé đã được nhân viên y tế tiếp tục xóc cho ra hết nước trong người và chuyển lên Trung tâm Y tế huyện để được theo dõi.

Đến nay, sức khỏe cháu bé đã hoàn toàn bình phục, đã xuất viện.

Hà Anh


Ý kiến bạn đọc