Multimedia Đọc Báo in

Biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

22:51, 19/05/2023

Tối 19/5, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023).

Chương trình do thành viên các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên của Nhà Văn hóa, những thí sinh của vòng Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ tỉnh Đắk Lắk năm 2022 biểu diễn.

a
Các đại biểu tham dự chương trình.

Chương trình tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Nghĩ về Bác lòng ta trong sáng hơn", biểu diễn nhạc kèn "Bác Hồ- Người cho em tất cả", hát, múa thể hiện tình yêu quê hương đất nước, niềm tôn kính với vị Cha già của dân tộc

a
Tiết mục hát múa "Đội ta lớn lên cùng đất nước" do Đội Nghệ thuật măng non biểu diễn.

Tại chương trình, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã ra mắt “Câu lạc bộ xe thăng bằng Ban Mê chòi” với thành viên tham gia là các em thiếu nhi có độ tuổi từ 18 tháng cho tới dưới 7 tuổi.

a
Đại diện Tỉnh đoàn và Nhà Văn hóa trao quyết định và tặng hoa cho “Câu lạc bộ xe thăng bằng Ban Mê chòi ”.

Thời gian tới, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh sẽ tổ chức các chương trình nghệ thuật định kỳ theo quý nhằm tạo sân chơi cho các em được thể hiện tài năng, năng khiếu của mình.

Thu Thảo

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.