Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội Thanh niên công nhân làm theo lời Bác năm 2023

12:03, 27/05/2023

Sáng 27/5, tại Khu công nghiệp Hòa Phú, Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Ngày hội Thanh niên công nhân làm theo lời Bác năm 2023”.

Với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối và thanh niên công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khu Công nghiệp Hòa Phú, ngày hội đã diễn ra với các hoạt động ý nghĩa nhằm đồng hành với thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh niên công nhân, lao động trẻ và đẩy mạnh triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023.

Các đại biểu và thanh niên công nhân tham gia ngày hội
Các đại biểu và thanh niên công nhân tham gia ngày hội.

Tại ngày hội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các nhà tài trợ: Ngân hàng BIDV chi nhánh Ban Mê, Công ty Điện lực Đắk Lắk, Viễn thông Đắk Lắk đã dành tặng 40 suất quà (trị giá 500 ngàn đồng/suất) cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Khu Công nghiệp Hòa Phú.

Đại diện Tỉnh Đoàn, đại diện Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Tỉnh Đoàn, đại diện Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho công nhân.

Trong khuôn khổ chương trình, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày”, giải “Việt dã Thanh niên công nhân lần thứ I năm 2023” đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 200 vận động viên.

a
Đại diện Tỉnh Đoàn, đại diện Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao huy chương, quà tặng cho các VĐV nữ đạt giải

Kết thúc giải thi đấu, ban tổ chức đã trao huy chương và tiền thưởng cho các VĐV nam, nữ xuất sắc đạt giải. Cụ thể, 2 giải nhất (mỗi giải 2 triệu đồng); 2 giải nhì (mỗi giải 1,5 triệu đồng); 2 giải ba (mỗi giải 1 triệu đồng) và 14 giải khuyến khích (mỗi giải 500 ngàn đồng).

Thu Thảo

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.