Multimedia Đọc Báo in

Truyền thông Đề án 938 và tuyên dương Chủ tịch Hội LHPN cơ sở tiêu biểu

08:23, 06/05/2023

Ngày 5/5, tại huyện Krông Năng, Hội LHPN tỉnh tổ chức chương trình “Giao lưu Chủ tịch hội LHPN cơ sở tiêu biểu và chia sẻ kinh nghiệm mô hình truyền thông Đề án 938 năm 2023”.

Chương trình có sự tham gia của hơn 200 cán bộ, hội viên phụ nữ Cụm thi đua số 3 (gồm Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội LHPN thị xã Buôn Hồ và Hội LHPN các huyện Ea Kar, Krông Năng, Krông Ana).

Chủ tịch Hội LHPN cơ sở tiêu biểu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội.
Chủ tịch Hội LHPN cơ sở tiêu biểu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tô Thị Tâm nhấn mạnh, trong những năm qua, bằng sự năng động, sáng tạo và tâm huyết với phong trào phụ nữ và công tác Hội, tổ chức Hội Phụ nữ cơ sở đã từng bước đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng nhiều mô hình hiệu quả trong công tác tập hợp thu hút hội viên.
Bên cạnh đó, Hội LHPN tỉnh cũng luôn quan tâm xây dựng, bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội các cấp, đặc biệt là cán bộ Hội cấp cơ sở, xem đây là một trong các giải pháp xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả. Hoạt động lần này nhằm biểu dương, cổ vũ đội ngũ đội ngũ chủ tịch Hội LHPN cấp cơ sở trong hoạt động công tác Hội, khích lệ chị em phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sác nhiệm vụ được giao. Đồng thời tạo diễn đàn để chị em cán bộ Hội cơ sở từ nhiều lĩnh vực, vùng miền, dân tộc tôn giáo khác nhau trên địa bàn tỉnh cùng giao lưu chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác. 

Phần thi truyền thông Đề án 938 của Hội Phụ nữ Công an tỉnh.
Phần thi truyền thông Đề án 938 của Hội Phụ nữ Công an tỉnh.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội LHPN tỉnh cũng tổ chức cuộc thi truyền thông Đề án 938. Thông qua hình thức sân khấu hoá (tiểu phẩm kịch, hài kịch, hoạt cảnh), Hội LHPN các đơn vị của Cụm thi đua số 3 đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc với các nội dung như: Phòng, chống bạo lực gia đình/bạo lực trên cơ sở giới; tham vấn hỗ trợ người bị bạo lực gia đình; quy trình lên tiếng và bảo vệ nạn nhân của bạo lực trên cơ sở giới của các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; vai trò của các cơ quan liên quan đến công tác bảo vệ nạn nhân của bạo lực trên cơ sở giới; kỹ năng phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới; phòng, chống xâm hại tình dục phụ nữ và trẻ em…

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị.
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Hội Phụ nữ Công an tỉnh; Nhì: Hội LHPN huyện Krông Năng; Ba: Hội LHPN huyện Ea Kar và giải Khuyến khích: Hội LHPN thị xã Buôn Hồ và Hội LHPN huyện Krông Ana.

Tuyên dương Chủ tịch Hội LHPN cơ sở tiêu biểu.
Tuyên dương Chủ tịch Hội LHPN cơ sở tiêu biểu.

Để ghi nhận những đóng góp của cán bộ Hội LHPN trong các phong trào, hoạt động Hội, dịp này, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tặng Bằng khen cho 11 Chủ tịch Hội LHPN cấp cơ sở.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc