Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện M’Drắk đối thoại với thanh niên

18:47, 22/07/2023

Ngày 21/7, UBND huyện M’Drắk tổ chức Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2023.

Tham dự hội nghị có Bí thư Huyện ủy M’Drắk Ra Lan Von Ga; Phó Chủ tịch UBND huyện M’Drắk Lê Văn Thao; đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể và hơn 100 đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho trên 6.200 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, trách nhiệm, các đoàn viên, thanh niên đã nêu nhiều câu hỏi, kiến nghị, tập trung vào một số lĩnh vực, như: đào tạo nghề, kỹ năng chuyên môn; giải quyết việc làm, hướng nghiệp, khởi nghiệp cho thanh niên; hỗ trợ vay vốn và các chính sách để thanh niên phát triển kinh tế; công tác chuyển đổi số; chiến lược Phát triển thanh niên giai đoạn 2021 – 2030; chính sách hỗ trợ đoàn viên, thanh niên tiếp cận với nguồn vốn ưu đãi để khởi nghiệp, lập nghiệp…

Đoàn viên, thanh niên đặt câu hỏi, đề xuất với lãnh đạo huyện.
Đoàn viên, thanh niên nêu câu hỏi, đề xuất với lãnh đạo huyện.

Qua đây, lãnh đạo địa phương nắm bắt được tình hình, lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của thanh niên để chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Đồng thời, phổ biến những chủ trương, chính sách hỗ trợ phong trào khởi nghiệp, góp phần giải quyết việc làm cho thanh niên. Những câu hỏi, ý kiến, đề xuất của thanh niên đã được lãnh đạo huyện và các ngành chuyên môn thuộc UBND huyện trả lời thỏa đáng.

Phó Chủ tịch UBND huyện M’Drắk Lê Văn Thao giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên.
Phó Chủ tịch UBND huyện M’Drắk Lê Văn Thao giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND huyện M’Drắk Lê Văn Thao ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của thanh niên. Đồng thời, khẳng định các cơ quan, đơn vị của huyện M’Drắk sẽ nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của thanh niên, từ đó, tiếp tục quan tâm hỗ trợ, thúc đẩy thanh niên sáng tạo đổi mới khởi nghiệp trong giai đoạn mới; tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp cũng như tạo điều kiện để thanh niên tham gia cống hiến, góp phần xây dựng và phát triển cơ quan, đơn vị, địa phương...

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc