Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Chi hội phụ nữ trong doanh nghiệp đầu tiên trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột

19:51, 30/09/2023

Sáng 30/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thống Nhất đã tổ chức Lễ ra mắt Chi hội phụ nữ Công ty TNHH Phước Thọ An Bình.

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch Hội LHPN thành phố Lê Thị Thanh; Chủ tịch Hội LHPN phường Thống Nhất; đại diện Công ty TNHH Phước Thọ An Bình và toàn thể nhân viên công ty.

Đại biểu tham dự Lễ ra mắt.
Đại biểu tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội LHPN phường Thống Nhất đã trao quyết định thành lập cho Chi hội phụ nữ Công ty TNHH Phước Thọ An Bình. Chi hội hoạt động với 10 hội viên chính thức, tất cả đều là nhân viên của Công ty TNHH Phước Thọ An Bình.

Chủ tịch Hội LHPN phường Thống Nhất trao quyết định thành lập cho Chi hội phụ nữ Công ty TNHH
Chủ tịch Hội LHPN phường Thống Nhất trao quyết định thành lập cho Chi hội phụ nữ Công ty TNHH Phước Thọ An Bình.

Đây là Chi hội phụ nữ trong doanh nghiệp được thành lập đầu tiên trên địa bàn thành phố và thứ 2 trong toàn tỉnh. Trong thời gian tới, với sự giúp đỡ, hỗ trợ của Hội LHPN cấp trên, Chi hội sẽ từng bước phát triển ổn định và lâu dài. Từ đó, tạo điều kiện cho hội viên phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội; tham gia các phong trào, các cuộc vận động do các cấp Hội phát động và tổ chức; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo.

Việc thành lập Chi Hội Phụ nữ ở các doanh nghiệp nhằm đa dạng cơ cấu thành phần hội viên và thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ trong doanh nghiệp; đáp ứng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các cấp Hội phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thu Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.