Multimedia Đọc Báo in

Rộn ràng chương trình “Đêm trăng Tây Nguyên”

10:15, 25/09/2023

Tối 24/9, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình Trung thu “Đêm trăng Tây Nguyên” cho thành viên các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên và học sinh Nhà văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh năm 2023.

Trong không khí rộn ràng, náo nhiệt, các em thiếu nhi đã được tham gia trò chơi dân gian, thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc; xem múa lân; giao lưu với các nhân vật cổ tích chú Cuội, chị Hằng; tham gia đố vui; phá cỗ Trung thu…

h
Tiết mục múa Lân tại chương trình.

Trung thu năm nay, CLB Thời trang Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức hội thi thiết kế lồng đèn và trang trí mâm ngũ quả đẹp. Tại chương trình, ban tổ chức đã trao giải cho các đội thi; đồng thời tặng quà cho các em thiếu nhi tham gia chương trình, các đơn vị đồng hành và Ban Chủ nhiệm CLB, đội, nhóm chuyên.

h
Tiết mục hát múa "Đêm trăng Tây Nguyên".

Chương trình được Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tổ chức nhằm động viên, khích lệ các em đội viên không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

h
Ban tổ chức trao giải cho các đội ở phần thi trang trí mâm ngũ quả đẹp.

Được biết, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh hiện có trên 500 thanh thiếu nhi thuộc các CLB, đội, nhóm chuyên và học sinh đang tham gia sinh hoạt, học tập.

Huyền Diệu

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.