Multimedia Đọc Báo in

"Vui hội Trăng Rằm" năm 2023 tại Báo Đắk Lắk

08:40, 23/09/2023

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, tối 22/9 (nhằm ngày 8/8 Âm lịch), Ban Biên tập và Công đoàn Báo Đắk Lắk phối hợp tổ chức Chương trình "Vui hội Trăng Rằm" năm 2023 cho con em đoàn viên công đoàn và cộng tác viên đang làm việc tại tòa soạn.

Tới dự và chia vui cùng các em có lãnh đạo Ban Biên tập, Công đoàn Báo Đắk Lắk và đông đảo các em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh.

Chương trình "Vui hội Trăng Rằm" năm 2023 tại cơ quan Báo Đắk Lắk. Thực hiện: Vạn Tiếp.

Trong chương trình "Vui hội Trăng Rằm", các cháu thiếu niên - nhi đồng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ dân gian và tham gia chơi trò chơi đố vui có thưởng.

Mỗi trò chơi là một câu chuyện ý nghĩa được các em khám phá, vượt qua thử thách cùng các MC hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng. Với mỗi câu hỏi trả lời đúng, các cháu được tặng thưởng là những món quà bất ngờ.

Cũng tại chương trình, các cháu thiếu nhi đã cùng nhau ca hát, nhảy múa, phá cỗ Trung thu rộn vang tiếng cười.

Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn Báo Đắk Lắk Lê Minh Thược phát biểu chúc mừng các cháu tại Chương trình "Vui hội Trăng Rằm" năm 2023.

Chương trình "Vui hội Trăng Rằm" năm 2023 đã mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui; thể hiện sự quan tâm của Ban Biên tập, Công đoàn cơ quan dành tặng cho các em thiếu nhi là con cán bộ, phóng viên, nhân viên và cộng tác viên đang làm việc tại tòa soạn Báo Đắk Lắk.

Các đồng chí trong Ban Biên tập và Công đoàn Báo Đắk Lắk hy vọng, món quà này sẽ tiếp thêm động lực, để các em phấn đấu trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Một số hình ảnh hấp dẫn tại Chương trình: 

1
Tiếng trống khai mạc "Vui hội Trăng Rằm" năm 2023.

 

1
Tiết mục múa Lân tại đêm hội.

 

1
Màn múa lân rộn ràng trong tiếng reo hò của các bạn nhỏ. 

 

1
Sau tiết mục múa Lân là màn múa Rồng...

 

1
...để lại nhiều ấn tượng cho các cháu thiếu nhi tại chương trình.


 

1
Đông đảo các em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh tham dự chương trình.

 

1
Các MC hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng giao lưu cùng các bạn nhỏ.

 

1
Chú Cuội cùng các cháu thiếu nhi tham gia chơi trò chơi vui nhộn.

 

1
Trẻ em hào hứng với trò chơi dân gian.

 

1
Với mỗi câu hỏi trả lời đúng, các cháu được tặng thưởng là những món quà bất ngờ.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.