Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín huyện Buôn Đôn và thị xã Buôn Hồ

17:15, 26/09/2023

Trong hai ngày 25 và 26/9, Ban Dân tộc tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) đợt 2, năm 2023. Tham gia hội nghị có 68 người có uy tín của huyện Buôn Đôn và thị xã Buôn Hồ.

Tại hội nghị, đại biểu đã được các báo cáo viên trình bày các chuyên đề gồm: Pháp luật về hòa giải cơ sở, hướng dẫn kỹ năng, nghiệp vụ hòa giải đối với người có uy tín trong công tác phối hợp tham gia hòa giải cơ sở vùng đồng bào DTTS; Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh, các vấn đề nhận diện và phản bác những thông tin xấu độc trên không gian mạng; Chính sách về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện... 

Tại hội nghị, Ban Dân tộc tỉnh cũng đối thoại với người có uy tín về thực hiện chính sách dân tộc và công tác dân tộc trong vùng đồng bào DTTS.

A
Báo cáo viên trình bày chuyên đề, trang bị kiến thức cho người có uy tín.

Hội nghị là hoạt động nhằm bổ sung, trang bị kiến thức cho người có uy tín về một số chính sách của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào DTTS, nhằm nâng cao công tác tuyên truyền, vận động, góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021-2030, giai đoạn I (2021 - 2025).

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc