Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan Truyền thanh cơ sở huyện Krông Ana lần thứ III năm 2023

09:15, 26/09/2023

Ngày 25/9, UBND huyện Krông Ana tổ chức Liên hoan Truyền thanh cơ sở lần thứ III năm 2023.

Tham dự Liên hoan có 8 đội đến từ 8 đài truyền thanh các xã, thị trấn trong huyện.

Tại Liên hoan lần này, các đội trải qua hai phần thi gồm: Phần thi lý thuyết tìm hiểu các văn bản quy định về chế độ, chính sách liên quan đến Đài Truyền thanh cơ sở và Phần thi thực hành biên tập, sản xuất một chương trình bản tin địa phương với thời lượng 15 - 20 phút.

Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc.
Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các chương trình dự thi của các đơn vị đều đảm bảo thông tin chính xác, khách quan, có tính thời sự và tính tuyên truyền cao, đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tin, bài phải phản ánh những sự kiện, sự việc, vấn đề có thật ở địa phương, đúng thể loại phát thanh; chương trình có sử dụng tiếng động (phỏng vấn nhân vật, tiếng động hiện trường...).

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức trao giải Nhất tập thể cho Đài Truyền thanh thị trấn Buôn Trấp; giải Nhì: Đài Truyền thanh xã Băng Adrênh; giải Ba: Đài Truyền thanh xã Quảng Điền và Đài Truyền thanh xã Bình Hoà. Ngoài ra,  Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh xuất sắc ở nội dung biên tập chương trình và phát thanh viên. 

Liên hoan được tổ chức nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác thông tin ở cơ sở thông qua hoạt động truyền thanh ở các địa phương.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.