Multimedia Đọc Báo in

Thầy và trò huyện Cư Kuin hân hoan bước vào năm học mới

10:36, 05/09/2023

Sáng 5/9, hơn 26.000 học sinh các cấp trên địa bàn huyện Cư Kuin đã đến trường dự Lễ Khai giảng năm học mới 2023 - 2024 trong niềm hân hoan, phấn khởi.

th
Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Cư Kuin Phúc Bình Niê Kđăm đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023 - 2024 .

Chương trình khai giảng của các trường trên địa bàn huyện được thực hiện ngắn gọn, đảm bảo đầy đủ nội dung theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới, thu hút sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội.

Để bảo đảm cho công tác dạy và học huyện Cư Kuin cũng đã đầu tư hơn 15 tỷ đồng để xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy học các cấp, đáp ứng việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới.

th
Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin Võ Tấn Huy dự Lễ khai giảng tại trường THPT Việt Đức.

Đối với các trường học nằm trên tuyến Quốc lộ 27, khu vực đông dân cư, UBND huyện Cư Kuin đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường thêm nhân lực nhằm đảm bảo an ninh trật tự, điều tiết, phân luồng giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc, mất an toàn giao thông trước cổng trường.

Nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cư Kuin Phúc Bình Niê Kđăm cũng đã đến dự chung vui cùng đông đảo cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 1.600 học sinh trường THPT Y Jút.

th
Học sinh trên địa bàn huyện Cư Kuin hân hoan bước vào năm học mới.

Năm học vừa qua, với sự chủ động, linh hoạt của các cơ quan địa phương, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giáo viên, viên chức và học sinh, nhà trường đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 – 2023. Các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường đã đạt được những thành tích cao: Đảng bộ nhà trường được Huyện ủy Cư Kuin công nhận “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”; Công đoàn, Đoàn thanh niên đạt danh hiệu “Tổ chức vững mạnh", tỷ lệ đậu tốt nghiệp  THPT đạt 97,84%...  

Để thực hiện thắng lợi mục tiêu năm học 2023 – 2024, toàn bộ cán bộ, nhân viên trường THPT Y Jút đề ra mục tiêu không ngừng nỗ lực, nâng cao trách nhiệm trong mọi công việc, đầu tư bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy cho phù hợp với yêu cầu thực tiễn…

th
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cư Kuin Phúc Bình Niê Kđăm tặng quà chúc mừng lễ khai giảng  trường THPT Y Jút.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Cư Kuin Phúc Bình Niê Kđăm đã tặng hoa và quà chúc mừng thầy và trò trường THPT Y Jút, đồng thời đề nghị trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra, xây dựng tập thể nhà trường ngày càng vững mạnh về mọi mặt. 

Nguyên Hà

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.