Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Nhiều ổ gà “bẫy” người tham gia giao thông

18:04, 28/09/2023

Thời gian gần đây, một số tuyến đường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột đã xuống cấp, hư hỏng, xuất hiện các ổ gà, ổ voi “bẫy” người tham gia giao thông.

Bên cạnh những tuyến đường do thời gian sử dụng lâu dẫn đến xuống cấp, thì một số tuyến đường khác mới đưa vào khai thác cũng bị hư hỏng, thậm chí ngay cả ở những tuyến đường đang trong thời gian thi công. Việc tồn tại các ổ gà, ổ voi này cực kỳ nguy hiểm đối với người đi đường, đặc biệt trong điều kiện thời tiết mùa mưa, mặt được bị ngập, người tham gia giao thông không biết để né, nguy cơ tai nạn giao thông sẽ rất cao.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Đắk Lắk ghi nhận trên đường Lê Vụ (đoạn qua phường Tân Lập); đường Hùng Vương (đoạn qua phường Tự An) và đường Phan Huy Chú (phường Khánh Xuân):

Người dân dùng cành cây che ổ gà trên đường Lê Vụ để người tha gia giao thông biết.

 Người dân dùng cành cây che ổ gà trên đường Lê Vụ (phường Tân Lập) để người tham gia giao thông biết.

Đường Hùng Vương hư hỏng, xuống cấp hàng chục năm nay nhưng chưa được triển khai xây dựng nên tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao. Đoạn đường này vừa hẹp, lại dốc, mặt đường chi chít gổ gà, ổ voi nên rất nguy hiểm khi lưu thông vào mùa mưa.
Đường Hùng Vương (đoạn từ Khách sạn Đại Hùng đến cột tín đèn tín hiệu giao thông giao nhau giữa đường Hùng Vương với đường Ama Khê) hư hỏng, xuống cấp hàng chục năm nay nhưng chưa được triển khai xây dựng nên tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao. Đoạn đường này vừa hẹp, lại dốc, mặt đường chi chít gổ gà, ổ voi nên rất nguy hiểm khi lưu thông vào mùa mưa.
Tuyến đường Phan Huy Chú (phường Khánh Xuân) biến thành sông sau một trận mưa lớn. Được biết, tuyến đường này đã được nhà thầu đào xới mặt đường khoảng 1 km, song do vướng hệ thống ống cấp nước sinh hoạt nên dừng triển khai từ nhiều tháng nay, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Tuyến đường Phan Huy Chú (phường Khánh Xuân) "biến thành sông" sau một trận mưa lớn. Được biết, tuyến đường này đã được nhà thầu đào xới mặt đường khoảng 1 km, song do vướng hệ thống ống cấp nước sinh hoạt nên dừng triển khai từ nhiều tháng nay, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Nước chảy xiết trên đường Phan Huy Chú, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cao.

 

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.