Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thi văn nghệ truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk

14:58, 14/11/2023

Sáng 14/11, tại Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt (TP Buôn Ma Thuột), Sở GD-ĐT phối hợp cùng Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi văn nghệ truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk năm 2023.

Tham gia hội thi có 181 tiết mục với gần 1.000 diễn viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đến từ 68 đơn vị, trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Trong đó, khối phòng GD-ĐT có 14 đơn vị, khối trường học có 54 đơn vị tham gia.

h
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Phát biểu khai mạc, ông Lưu Tiến Quang, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT nhấn mạnh, hội thi văn nghệ truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk được tổ chức 2 năm 1 lần, là ngày hội giao lưu văn hóa - nghệ thuật của các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh. Các tiết mục xuất sắc sẽ được lựa chọn để đại diện cho ngành GD-ĐT tỉnh tham dự các Hội thi cấp khu vực và quốc gia; biểu diễn tại các sự kiện quan trọng của Sở GD-ĐT và của tỉnh.

h
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Lưu Tiến Quang phát biểu khai mạc.

Hội thi là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và tri ân thầy giáo, cô giáo; đồng thời duy trì, đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ và nâng cao đời sống tinh thần, góp phần thắt chặt tình đoàn kết của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục.

h
Tiết mục nghệ thuật của đơn vị Trường Đại học Y dược Buôn Ma Thuột.

Hội thi sẽ bế mạc vào ngày 16/11.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.