Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng Chính sách xã hội tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách ở huyện Ea H’leo

21:08, 21/01/2024

Chiều 21/1, Đoàn công tác của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam (NHCSXH) đã tổ chức Chương trình tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại huyện Ea H'leo.

Tham dự chương trình có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy NHCSXH Nguyễn Minh Phương; lãnh đạo NHCSXH Chi nhánh Đắk lắk; đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; cùng đại diện chính quyền địa phương.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy NHCSXH Việt Nam
Nguyễn Minh Phương và đại diện Sở Lao động, thương binh và xã hội Đắk Lắk tặng quà cho người dân
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy NHCSXH Nguyễn Minh Phương và đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Đắk Lắk tặng quà cho người dân.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng 51 suất quà cho người dân thị trấn Ea Drăng và 49 suất cho người dân xã Ea Sol (mỗi suất quà gồm nhu yếu phẩm trị giá 200.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt).

Đợt này, Công đoàn NHCSXH cũng dành 100 suất quà tặng cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách tại thị xã Buôn Hồ và 100 suất tại huyện Ea Súp.

Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Đắk Lắk Đào Thái Hòa tặng quà cho hộ nghèo, hộc chính sách  thị trấn Ea Drăng
Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh Đắk Lắk Đào Thái Hòa tặng quà cho hộ nghèo, hộ chính sách thị trấn Ea Drăng.

Theo lãnh đạo NHCSXH, đây là hoạt động an sinh xã hội thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về của đơn vị, góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hộ nghèo, gia đình chính sách vui đón Tết cổ truyền của dân tộc, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” và trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng, khẳng định vị thế của một “Ngân hàng vì cộng đồng”. Đồng thời, góp phần thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trong công tác bảo đảm an sinh xã hội vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam và huyện Ea Hleo tặng quà cho người dân
Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam và huyện Ea H'leo tặng quà cho người dân.

Cùng với thực hiện tốt công tác tín dụng chính sách, thời gian qua, NHCSXH đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội, như: tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ khắc phục thiên tai… Trong đó, các hoạt động tại tỉnh Đắk Lắk có kinh phí hơn 1,7 tỷ đồng.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc