Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Ana thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

08:55, 04/02/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Krông Ana đã tổ chức 3 đoàn đến thăm, tặng quà cho các tập thể, cá nhân, đối tượng chính sách, các cơ sở tôn giáo và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm 4 buôn căn cứ cách mạng gồm: buôn Dur 1, buôn Kmăn (xã Dur Kmăl), buôn K62 (xã Băng Adrênh), buôn Ea Na (xã Ea Na); các đối tượng chính sách tiêu biểu: Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ba (thị trấn Buôn Trấp), Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đây (xã Ea Bông), Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Huy Nghệ, bệnh binh Hoàng Thế Thụ, bệnh binh Y Dơi Hđơk (xã Ea Na) và thăm các đồng chí nguyên là ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Ana.

Chủ tịch
Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Krông Ana đến thăm, chúc Tết Cơ quan Quân sự huyện.

Đối với các cơ sở tôn giáo trên địa bàn, đoàn đã đến thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện tại Niệm Phật đường Thiện Minh (xã Bình Hòa); Chùa Thiện Đức, Giáo họ Buôn Trấp, Chi hội Tin lành Buôn Ê Căm (thị trấn Buôn Trấp); Họ đạo Trung Điền (xã Quảng Điền); Chi hội Tin lành Buôn Dhăm, Chi hội Tin lành Tân Hòa Đông (xã Ea Bông); Giáo xứ Quỳnh Ngọc (xã Ea Na).

Đoàn cũng đã đến thăm các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực tết Nguyên Giáp Thìn năm 2024 gồm: Điện lực Krông Ana; Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao; Trung tâm Y tế huyện; Công an huyện; Cơ quan Quân sự huyện.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Lãnh đạo huyện thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của huyện trong năm 2023 và những định hướng trong những năm tiếp theo. Các đồng chí tri ân, biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công vì đã có những cống hiến trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước; gửi lời chúc mừng đến các cơ quan, đơn vị, cá nhân đón năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Mong muốn, các cơ quan, đơn vị, cá nhân tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con chấp hành tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch đã đề ra, xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh.

Vân Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc