Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam

16:46, 26/02/2024

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), chiều 26/2, Đoàn công tác của tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ y bác sĩ, người lao động tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

th
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. 

Thăm, chúc mừng tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ trong công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo công tác hoạt động của đơn vị, đồng chí Phạm Minh Tấn khẳng định những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt trong công tác phòng chống dịch bệnh, công tác tiêm chủng, công tác điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân… đã góp phần quan trọng để tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh.

th
Đoàn công tác của tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Năm 2024, dự báo tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, sẽ hết sức khó khăn, trong khi nhân lực y tế mỏng, số lượng bệnh nhân ngày càng đông và nhất là việc đầu tư cơ sở vật chất cho công tác khám chữa bệnh còn nhiều bất cập. Do vậy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn mong muốn đội ngũ y bác sĩ của các cơ sở y tế cùng đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

th
Đoàn công tác của tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo các cơ sở y tế đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến cán bộ, nhân viên ngành y tế. Đồng thời quyết tâm luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm của người chiến sĩ khoác trên mình chiếc áo blouse trắng, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, thực hiện hiệu quả lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”.

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.