Multimedia Đọc Báo in

Các cơ quan, đơn vị thăm, chúc mừng Báo Đắk Lắk nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

17:23, 18/06/2024

Chiều 18/6, Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Kiểm toán Nhà nước khu vực XII, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Đắk Lắk, Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Đắk Lắk nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Đại diện các cơ quan, đơn vị đã gửi lời chúc mừng đến tập thể Báo Đắk Lắk; đánh giá cao sự đổi mới của Báo Đắk Lắk về nội dung, hình thức, đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc cũng như tuyên truyền kết quả hoạt động của các cơ quan, đơn vị kịp thời. Đồng thời, bày tỏ mong muốn Báo Đắk Lắk tiếp tục đẩy mạnh phối hợp tuyên truyền hiệu quả hơn nữa các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh tại địa phương.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk.
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk.
Kiểm toán Nhà nước khu vực XII tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk.
Kiểm toán Nhà nước khu vực XII tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk.

Các đồng chí trong Ban Biên tập Báo Đắk Lắk đã gửi lời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo các cơ quan, đơn vị dành cho Báo Đắk Lắk trong thời gian qua.

BIDV chi nhánh Đắk Lắk chúc mừng Báo Đắk Lắk.
BIDV chi nhánh Đắk Lắk chúc mừng Báo Đắk Lắk.

Đồng thời, mong muốn các cơ quan, đơn vị tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng Báo Đắk Lắk trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên
Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk.

Nhân dịp này, các cơ quan, đơn vị đã gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm tới Báo Đắk Lắk.

Vân Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc