Multimedia Đọc Báo in

Hơn 400 học sinh và phụ huynh tham dự Hội thảo chăm sóc răng cho con

17:50, 24/09/2022

Sáng 24/9, tác giả sách Nha sĩ gia đình 5.0 phối hợp với Trường Tiểu học Quốc tế (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Hội thảo chăm sóc răng cho con với sự tham gia của hơn 400 học sinh và phụ huynh có con, em học tại trường.

Tại buổi hội thảo, phụ huynh và học sinh đã được các chuyên gia y tế giới thiệu các nội dung chính về việc chăm sóc răng cho trẻ như: tầm quan trọng của việc nắn răng cho con theo từng giai đoạn: từ khi mẹ mang bầu – khi con hình thành răng sữa - khi con có bộ răng hỗn hợp - khi con trưởng thành; lợi ích của việc niềng răng trẻ em...

Hai bác sĩ đã phân tích kỹ nguyên nhân răng lệch lạc, từ đó đưa ra lời khuyên về thời điểm nào bắt đầu niềng răng, các phương pháp niềng và đưa ra một số dẫn chứng về các câu chuyện niềng răng thực tế để phụ huynh và các em học sinh nắm bắt.

Đông đảo phụ huynh và học sinh Trường Tiểu học Quốc tế tham dự Hội thảo chăm sóc răng cho con vào sáng 24/9/2022.
Đông đảo phụ huynh và học sinh Trường Tiểu học Quốc tế tham dự Hội thảo 

Trong khuôn khổ chương trình hội thảo, tác giả của cuốn sách Nha sĩ gia đình 5.0 cũng đã giới thiệu với phụ huynh và học sinh về nội dung cuốn sách và gửi đến bậc phụ huynh thông điệp “Cha mẹ chính là nha sĩ đầu tiên và tốt nhất dành cho con của mình”; ngoài sự kết hợp của nha sĩ, các bậc cha mẹ cũng cần phối hợp để biết cách chăm sóc răng miệng cho trẻ tại nhà để trẻ luôn tự tin trong giao tiếp với nụ cười rạng rỡ.

Thạc sĩ, bác sĩ Ngọc Anh (bên phải) và Thạc sĩ, bác sĩ Lê Hương (ở giữa) giới thiệu về cuốn sách Nha si Gia đình 5.0 cho phụ huynh tại buổi hội thảo.
Thạc sĩ, bác sĩ Ngọc Anh (bên phải) và Thạc sĩ, bác sĩ Lê Hương (ở giữa) tác giả cuốn sách Nha sĩ gia đình 5.0 giới thiệu nội dung cuốn sách đến phụ huynh tại buổi hội thảo.

Tham gia buổi hội thảo, các em học sinh được các bác sĩ khám răng miễn phí và tư vấn về cách đánh răng, chăm sóc răng đúng cách để có bộ răng khỏe, đẹp. Đồng thời, các em được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà thiết thực cho việc chăm sóc răng miệng phù hợp với lứa tuổi.

Học sinh Trường Tiểu học Quốc tế (TP. Buôn Ma Thuột) được bác sĩ khám răng miễn phí.
Học sinh Trường Tiểu học Quốc tế (TP. Buôn Ma Thuột) được bác sĩ khám răng miễn phí.

Qua hoạt động này, nhà trường mong muốn lan toả và truyền thông việc chăm sóc răng miệng đến với phụ huynh, vì một tương lai thế hệ trẻ không chỉ khoẻ mạnh mà còn có răng miệng chắc khoẻ, tự tin, giúp các em thành công hơn sau này.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.