Multimedia Đọc Báo in

Ban Vận động “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” tỉnh hội nghị lần thứ hai

17:54, 05/09/2024

Chiều 5/9, Ban Vận động “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” tỉnh tổ chức hội nghị lần thứ hai. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vận động “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” tỉnh Võ Văn Cảnh dự và chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã công bố quyết định và quán triệt: Quy chế hoạt động của Ban Vận động “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” tỉnh; Kế hoạch tuyên truyền, vận động, ủng hộ quỹ; Lời kêu gọi ủng hộ “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Nội dung, biện pháp tuyên truyền, ủng hộ quỹ tập trung: vận động tổ chức, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ quỹ thông qua Thư kêu gọi của Ban Vận động, các chuyên trang, chuyên mục của các cơ quan báo, đài trên phương tiện thông tin đại chúng; lồng ghép với các phong trào, các cuộc vận động của Ủy ban MMTTQ Việt Nam tỉnh, các ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang và địa phương; thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, du lịch, tạo ra phong trào sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, mọi tầng lớp nhân dân và học sinh, sinh viên trong và ngoài nước với tấm lòng vàng hướng về biển, đảo của Tổ quốc.

Các đại biểu đã tập trung thảo luận, chia sẻ khó khăn, kinh nghiệm, đề xuất giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, kêu gọi, ủng hộ quỹ.

Đại tá Võ Văn Minh, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tham gia ý kiến tại hội nghị.
Đại tá Võ Văn Minh, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tham gia ý kiến tại hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đề nghị các thành viên, tổ giúp việc tham mưu hoàn thiện, bổ sung văn bản để cuộc vận động triển khai bảo đảm kế hoạch; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động các ban, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, đơn vị lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo và tham gia ủng hộ xây dựng “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” tỉnh…

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc