Multimedia Đọc Báo in

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 95 tham gia bầu cử sớm

10:52, 20/05/2016
Sáng 20 - 5, tại khu vực bỏ phiếu số 8 (xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ), cử tri là cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 95 đã nô nức tham gia bầu cử sớm.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh Y Biêr Niê đã đến dự, chỉ đạo.
 
Trước đó chỉ huy Trung đoàn đã quán triệt những nội dung, quy định, kiểm tra hòm phiếu; đồng thời bố trí các hòm phiếu ở nhiều khu vực để cử tri bỏ phiếu thuận tiện, nghiêm túc, an toàn. Đúng 7 giờ công tác bỏ phiếu chính thức bắt đầu. Trung sĩ Tạ Thanh Cường vinh dự là người bỏ phiếu đầu tiên chia sẻ: “Đây là lần đầu tôi được đi bầu cử nên cảm thấy rất hồi hộp và xúc động Trước đó tôi đã tìm hiểu kỹ thông tin ứng cử viên để chọn lựa, bầu ra những đại biểu đủ đức, đủ tài, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân”. Đến 9 giờ, công tác bỏ phiếu đã kết thúc; tỷ lệ cử tri tham gia bỏ phiếu đạt 100%.
 
Được biết trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 ngoài Trung đoàn 95 tổ chức bầu cử sớm, ngày 21 - 5, các đồn, tiểu đoàn huấn luyện cơ động thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh sẽ tổ chức bầu cử sớm để phục vụ nhiệm vụ.
 

Một số hình ảnh trong ngày bầu cử sớm tại Trung đoàn 95.

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn nghe phổ biến các quy định trước lúc bỏ phiếu.

... nghiêm chỉnh chờ đến lượt bỏ phiếu

... đến khu vực viết phiếu 

...và bỏ vào hòm phiếu.

 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh Y Biêr Niê kiểm tra tại khu vực đóng dấu đã bỏ phiếu.
 
Đăng Triều 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.