Multimedia Đọc Báo in

Hàng chục nghìn cuốn sách đã được tặng cho các bạn trẻ

14:22, 15/03/2019

Từ ngày 9 đến 12-3-2019, tại TP. Buôn Ma Thuột, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức giao lưu, tọa đàm và trao tặng các bạn trẻ hàng chục nghìn cuốn sách quý.

a
Đông đảo bạn trẻ đã tham gia giao lưu và nhận tặng sách.

“Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” là 5 cuốn sách quý đúc kết các bài học thành công của nhiều quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn, trao tặng.

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hành trình năm 2019 trong khuôn khổ “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”. TP. Buôn Ma Thuột được chọn là điểm khởi đầu cho Hành trình này tại các vùng núi cao, vùng sâu, vùng xa. Sau chương trình mở đầu, Hành trình sẽ tiếp tục đến các tỉnh, thành phố: Đắk Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An… Đặc biệt, Hành trình sẽ đến với tất cả các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc, các vùng biển, đảo trước khi đến với Quần đảo Trường Sa.

a
Nhiều thiếu nhi cũng quan tâm đến chương trình này.

Được biết, năm 2019 là năm đầu tiên hiện thực hóa Thỏa thuận hợp tác triển khai Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp” trong thời gian 4 năm (2018-2021) giữa Tập đoàn Trung Nguyên Legend với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, Trung Nguyên Legend sẽ tổ chức hàng trăm chương trình giao lưu, tọa đàm “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”. Chương trình dự kiến tiếp cận đến 4,2 triệu học sinh, sinh viên với sự giao lưu, truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm từ các nhân vật ảnh hưởng trong nước và quốc tế. Đồng thời, Hành trình sẽ trao tặng hàng chục triệu cuốn sách thuộc “Tủ sách nền tảng đổi đời”; tổ chức các hoạt động hỗ trợ đào tạo khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên; xây dựng hàng trăm không gian khởi nghiệp và khoảng 30 nghìn tủ sách tại các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông trên cả nước.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.