Multimedia Đọc Báo in

Xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân và lực lượng làm nhiệm vụ khu vực phong tỏa trên đường Mai Hắc Đế

19:56, 09/05/2021

Sáng 9-5, Trung tâm Kiểm soạt bệnh tật tỉnh (CDC) đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân khu vực phong tỏa do có trường hợp mắc COVID-19 trên địa bàn.

Theo đó, CDC đã xét nghiệm cho khoảng 140 người tại khu vực phong tỏa do có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại hẻm 189/1 Mai Hắc Đế (phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) và lực lượng làm nhiệm vụ tại đây.

d
Nhân viên CDC lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân khu vực phong tỏa tại hẻm 189/1 Mai Hắc Đế (phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột).

Trước đó, vào tối 8-5, nhận được thông tin tại hẻm 189/1 Mai Hắc Đế có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, TP. Buôn Ma Thuột và lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống dịch tại khu vực này như: phun khử khuẩn, phong tỏa khu dân cư và đưa các trường hợp F1 (tiếp xúc gần với ca bệnh) đến khu cách ly tập trung.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.