Multimedia Đọc Báo in

Ban ATGT huyện Krông Ana: Lễ Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tại nạn giao thông

14:02, 23/11/2012

Sáng 23-11, Ban ATGT huyện Krông Ana đã tổ chức Lễ Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Tham dự có hơn 300 cán bộ đoàn viên thanh niên, hội viên các hội đoàn thể và đại diện 20 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dành 1 phút tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
Các đại biểu dành 1 phút tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Thời gian qua, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Krông Ana diễn biến phức tạp. Tính từ đầu năm đến nay toàn huyện xảy ra 10 vụ tai nạn và 7 vụ va chạm giao thông làm chết 14 người, bị thương 4 người.

Ông Lê Vĩnh Tạo (phải) đại diện các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông chia sẻ những
Ông Lê Vĩnh Tạo (phải) đại diện các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông chia sẻ những khó khăn, mất mát của gia đình sau vụ tai nạn giao thông

 

Đại diện Ban ATGT huyện trao quà tặng gia đình các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
Đại diện Ban ATGT huyện trao quà tặng gia đình các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông


Tại lễ tưởng niệm, Ban ATGT huyện Krông Ana đã chia sẻ sự mất mát, đau thương đối với các gia đình nạn nhân và người thân của họ; đồng thời kêu gọi tinh thần tự giác chấp hành nghiêm chỉnh Luật Giao thông của các tầng lớp nhân dân trong huyện; rèn luyện và giáo dục con em về trách nhiệm của bản thân cũng như đối với cộng đồng khi tham gia giao thông.

Cũng tại lễ tưởng niệm, Ban ATGT huyện đã trao 20 suất quà nhằm chia sẻ, hỗ trợ gia đình những nạn nhân đã tử vong vì tai nạn giao thông.


G.N
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.