Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak hỗ trợ 200 triệu đồng vào hoạt động Lễ khánh thành Khu tưởng niệm Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

16:08, 07/11/2012

UBND tỉnh Dak Lak vừa có quyết định hỗ trợ 200 triệu đồng cho tỉnh Vĩnh Long nhân dịp Lễ cắt băng khánh thành Khu tưởng niệm Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt và Kỷ niệm 90 năm Ngày sinh của ông (23-11-1922 – 23-11-2012).

Một góc Khu tưởng niệm Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt
Một góc Khu tưởng niệm Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Khu tưởng niệm Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt được xây dựng tại thị trấn Vũng Liêm, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, trên diện tích rộng 17 ha, bao gồm các hạng mục, công trình: nhà thờ, nhà trưng bày, nhà nghỉ cho khách đến thăm viếng, hồ thủy tạ, hoa viên… với tổng số vốn 48 tỷ đồng. Đây là công trình nhằm tôn vinh, ghi nhận công lao to lớn của Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước.... Qua đó còn có ý nghĩa giáo dục cho thế hệ hôm nay và mai sau về tấm gương cách mạng trong sáng, mẫu mực của người con ưu tú đất Vĩnh Long.

Đ.Đ    


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.