Multimedia Đọc Báo in

Hội thi cán bộ công đoàn giỏi ngành Giáo dục năm 2011

16:59, 19/04/2011

Công đoàn ngành Giáo dục vừa tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2011, với sự tham gia của 59 công đoàn cơ sở (mỗi đội tham gia gồm 5 thành viên).

Công đoàn cơ sở Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Dak Lak đang trả lời phần kiến thức chung
Các đội đã trải qua 4 phần thi: “Kiến thức chung”, “Nghiệp vụ công đoàn”, “Chung sức” và “Năng khiếu”. Đây là dịp để các cán bộ công đoàn giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm về kiến thức, chế độ chính sách pháp luật, các luật liên quan đến người lao động như chế độ bảo hiểm, việc làm, hưu trí, thai sản, năng khiếu hoạt động…

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại Hội thi
Kết thúc Hội thi, giải Nhất  thuộc về Công đoàn Trường THPT Ngô Gia Tự;  2 giải Nhì: Công đoàn Trường THPT Chuyên Nguyễn Du và THPT Nguyễn Thái Bình; 5 giải Ba: Công đoàn các trường THPT Buôn Ma Thuột, Buôn Đôn, Lê Quý Đôn, Trần Nhân Tông và Trung cấp Dak Lak. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 15 giải Khuyến khích cho các công đoàn cơ sở đạt thành tích cao trong Hội thi.


Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.