Multimedia Đọc Báo in

Mâu thuẫn, rút súng bắn người giữa phố

14:55, 12/06/2012
Khoảng 19 giờ ngày 11-6, trên đường Nguyễn Du (TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra một vụ nổ súng khiến hai người bị thương.
 
Hai nạn nhân là Hoàng Minh Lâm (bị trúng đạn ở vai phải) và Huỳnh Văn Phương (trúng đạn ở chân phải) cùng sinh năm 1988, trú tại Phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột.
Nạn nhân Huỳnh Minh Lâm đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh với vết thương trên vai sáng 12-6
Nạn nhân Hoàng Minh Lâm đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh với vết thương trên vai.
 
Theo lời kể của nạn nhân Hoàng Minh Lâm ( hiện đang cấp cứu tại Khoa Ngoại tổng quát, Bệnh viện Đa khoa tỉnh): khoảng 19 giờ ngày 11-6, Lâm nhận được điện thoại của bạn là Huỳnh Văn Phương bảo đến gấp quán nhậu Túy Nguyệt, trên đường Nguyễn Du có việc. Khi vừa đến trước cửa quán, Lâm thấy Phương đang cãi cọ với một nhóm thanh niên khoảng 4-5 người. Bất ngờ, một thanh niên trong nhóm kia rút một khẩu súng ngắn từ trong người ra nhằm vào Phương bóp cò, Phương bỏ chạy nhưng bị đạn trúng chân. Sau khi bắn Phương, thanh niên này lại chĩa súng về phía Lâm bóp cò, viên đạn trúng vai phải Lâm. Sau đó, nhóm thanh niên đã lên một chiếc xe ô tô tẩu thoát. Hai nạn nhân Lâm, Phương  được bạn đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
 
Một nhân viên của quán Túy Nguyệt cho biết: hai nhóm thanh niên này chưa hề vào quán nhậu, ngay khi vừa đến trước cửa quán đã xảy ra cãi vã quyết liệt, sau đó thì xảy ra nổ súng; khi một trong số hai thanh niên bị trúng đạn, bỏ chạy vào quán Túy Nguyệt để trốn, thanh niên cầm súng vẫn tiếp tục rượt theo truy sát bắn thêm một phát đạn nữa. Rất may đạn đã không trúng người này, nhân viên trong quán cũng không ai bị thương. 
 
Hiện vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ.
L.V
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.