Multimedia Đọc Báo in

Họp triển khai các công việc liên quan đến công tác tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

16:57, 14/09/2012

Chiều 14-9, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4-2013 đã tổ chức họp  triển khai các công việc liên quan đến công tác tổ chức lễ hội. Ông Trần Hiếu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh cuộc họp

Theo báo cáo của Trung tâm xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch (XTTMĐT&DL) tỉnh: đến thời điểm hiện tại, UBND tỉnh đã phê duyệt Đề án tổ chức Lễ hội, kế hoạch đấu thầu và thành lập hội đồng xét thầu chọn đơn vị tổ chức Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm thương hiệu Việt; dự thảo kế hoạch tổ chức, dự toán kinh phí và có công văn đề nghị thành lập ban tổ chức hội thi “Nhà nông đua tài” gửi sở Nội vụ trình UBND tỉnh ra quyết định. Hiện các sở, ngành: Văn hóa thể thao và du lịch, NN-PTNT, Đài PT-TH, Trung tâm XTTMĐT&DL, văn phòng UBND tỉnh đã dự toán kinh phí cho các nội dung của Đề án như: Lễ khai mạc, bế mạc, lễ hội đường phố, hội thi “Nhà nông đua tài”, hội thi “Người đẹp xứ cà phê”, giao lưu giọng hát vàng, triển lãm nghệ thuật… Ban tổ chức lễ hội đã cử đoàn  làm việc với các bộ NN-PTNN, Công Thương, Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và vận động các đơn vị tài trợ tại Hà Nội; tiểu ban Truyền thông- thông tin, Trung tâm XTTMĐT&DL tỉnh cũng đã tổ chức họp, xây dựng kế hoạch tuyên truyền, dự thảo tiến độ triển khai kế hoạch lễ hội và phân công nhiệm vụ cho các thành viên liên quan.
Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Hiếu yêu cầu các tiểu ban, sở, ngành lập dự toán kinh phí, triển khai các nội dung công việc theo đúng kế hoạch và báo cáo tiến độ thực hiện về Trung tâm XTTMĐT&DL tỉnh trước ngày 8 hàng tháng. Riêng các tiểu ban Thông tin- truyền thông, Đối ngoại- lễ tân và hậu cần cần sớm thiết kế thư mời và danh sách khách mời nước ngoài. Cùng với đó, từ nay đến hết tháng 9, Ban tổ chức lễ hội sẽ tiếp tục tổ chức đoàn làm việc với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, đơn vị tài trợ trong và ngoài tỉnh.


Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.