Multimedia Đọc Báo in

Viettel hỗ trợ phụ huynh quản lý học sinh qua điện thoại di động

10:28, 14/09/2012

Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ra mắt bộ sản phẩm 7 Colors ( bảy màu) dành cho các em học sinh phổ thông cấp I, II.

Theo Giám đốc Công ty Viettel Telecom Hoàng Sơn, đây là bộ hòa mạng được trang bị những công cụ giúp  phụ huynh trong việc định hướng con em mình sử dụng điện thoại di động hiệu quả, có ích.

7 Colors được thiết kế riêng biệt dành cho các em học sinh ở độ tuổi dưới 14, điểm khác biệt của gói sản phẩm này đó là chỉ với mức tài khoản không quá 50.000 đồng/tháng, thuê bao 7 Colors được gắn với thuê bao của bố mẹ và có những tính năng hữu ích giúp các bậc phụ huynh dễ dàng liên lạc, chăm sóc con cái.

Đặc biệt, 7 Colors còn cung cấp thông tin học tập hữu ích, các câu đố kiến thức vào dịp cuối tuần, tính năng đặc biệt này sẽ giúp các em nâng cao hơn kiến thức cũng như phát huy sáng tạo của bản thân.

Trong trường hợp tài khoản hết tiền, thuê bao của con vẫn có thể gọi điện tới thuê bao của bố mẹ theo hình thức người nghe trả tiền cuộc gọi. Thuê bao của bố mẹ cũng có thể nạp tiền cho thuê bao con để duy trì liên lạc.

Ngoài ra, 7 Colors còn giúp các bậc phụ huynh tra cứu định vị hiện tại của thuê bao con qua tin nhắn SMS.
 

NH (Nguồn Chinhphu.vn)
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.