Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt

17:05, 14/10/2013
Ngày 14-10, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh kêu gọi cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) các công đoàn trực thuộc phát huy tinh thần tự tôn dân tộc, truyền thống tương thân tương ái tham gia ủng người dân tại vùng bão lũ miền Trung tối thiểu một ngày lương. 
 
Mọi sự ủng hộ nộp trực tiếp về Công đoàn Giáo dục tỉnh số 8 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột; thời gian từ nay đến hết ngày 13-11-2013.  
 
Ngày 4-9 vừa qua, trận lũ quét đã gây thiệt hại nặng về người, vật chất cho cán bộ, giáo viên và người lao động đang công tác tại trưòng TH, THCS xã Bản Khoang (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Trong những ngày đầu tháng 10-2013, cơn bão số 10 đổ bộ vào các tỉnh Bắc miền Trung gây thiệt hại nặng nề về người và cơ sở vật chất đối với các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
Đợt này, Công đoàn Ngành cũng kêu gọi công đoàn các đơn vị trực thuộc, vận động cán bộ, công nhân viên chức lao động ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương vào Quỹ vì người nghèo nhân tháng cao điểm vì người nghèo từ ngày 17-10 đến 18-11.
 
NH
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.